หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn chơi Pyke - sát thủ vùng nước đỏ mùa 9 LMHT

Pyke - trinh sát có xuất thân vô cùng éo le, là một địch thủ mà mọi đối phương cần phải dè chừng. Vị tướng có lối chơi như...hà bá này tận dụng địa thế vùng nước để đè bẹp kẻ địch khi chúng còn chưa chắc chắn điều gì đã xảy ra.

Để hình như chơi tuyệt đc Pyke là điều không hẳn thuận lợi gì. đặc biệt là khi mà LMHT liên tục chuyển đổi qua từng mùa, những bản thay đổi.

Sang mùa 9 của Game Liên minh, sát thủ vùng nước đỏ Pyke cũng gồm có thanh đánh đổi đáng chú ý, ảnh hưởng tới các bước chiến vị tướng này.

Những biến đổi đó có tác động gì không? Hãy tìm hiểu bài chỉ dẫn đấu Pyke mùa 9 tiếp sau đây của chúng tôi.
Pyke có lẽ di chuyển hết sức cơ động
Pyke có lẽ di chuyển hết sức cơ động
Truyền thuyết về Pyke

Xuất thân từ khu vực cảng Bilgewater, Pyke từ nhỏ xíu đã quen với đời sống sông nước. các bước của hắn, như túi ba lô người khác, là xả thịt những lũ trùm cuối từ biển khơi sâu.

Quá trình vất vả và đồng lương bèo bọt, về sau Pyke liều lĩnh tra cứu hướng đi riêng của mình: cùng với bạn bè dong buồm ra khơi tự mình đánh bắt thủy quái. Mọi chuyện ra mắt suôn sẻ cho đến một ngày Pyke bị rơi vào miệng loài cá quỷ và bị bằng hữu, đồng nghiệp tệ bạc. Từ đó ý chí báo thù bùng cháy thành ngọn lửa trong vòng hắn.

Những giúp của tướng Pyke

Syndra có 2 nhánh giúp đỡ, gồm:

Kiên định, với những bổ trợ:

- Dư chấn: nhận thêm 1 chống chịu sau khoản thời gian làm bất động 1 tướng đối thủ.
- Tàn phá: Tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.
- Giáp cốt: Giảm sát thương của kẻ địch khi bị công kích
- Lan tràn

Áp đảo, cộng 130 máu, và những bổ trợ:

- ảnh hưởng bất chợt: Gây thêm sát thương với tăng chỉ số sát lực/xuyên kháng phép.
- Thợ săn tối thượng: Giảm giây phút hồi chiêu của chiêu cuối sau mỗi điểm đo ván có đc.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp đỡ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm cho game thủ 5 giáp.
- phòng tránh thủ: suport tăng máu phụ thuộc cấp độ.
Pyke từng có thời gian dài săn quái vật biển lớn và chúng gamer, cho đến khi gặp gỡ không may bất ngờ cùng bị trở mặt
Pyke từng có thời gian dài săn quái vật biển lớn và chúng gamer, cho đến khi gặp gỡ không may bất ngờ cùng bị trở mặt
Hướng dẫn bí kíp lên đồ cho tướng Pyke

Vào đầu trận, Khiên Cổ Vật là trang bị nên ghi nhớ và Pyke, giúp vị tướng này tăng máu, qua đó tăng cường khả năng dọn lính cùng kiếm vàng. tiếp theo sau là trang bị Thuốc Tái cần đến, giúp đỡ Pyke tăng khả năng trụ đường ở giai đoạn đầu cuộc đấu. Trong khi còn cần phải trang bị Mắt Vật Tổ, trợ giúp Pyke điều hành và kiểm soát map xuất xắc hơn.

Ở lần về nhà thứ nhất, Mắt kiểm soát điều hành để giúp Pyke tăng bản lĩnh điều hành và kiểm soát tầm nhìn, qua đó kiểm soát cuộc chiến tốt hơn. Kế đến là lá chắn Targon, suport tăng đối kể khả năng phòng vệ của Pyke. chung cục là giầy Thường - trang bị giúp Pyke tăng chút ít tốc độ dịch chuyển.

Về trang bị trấn cần phải, kiếm đáng sợ Youmuu rất cần thiết, bổ trợ Pyke tăng sát thương dựa trên sát lực. Dường như Pháo Đài Sơn Thạch để giúp Pike tăng nhiều nhất góc nhìn quanh maps. không chỉ vậy còn tăng máu cho vị tướng này.
Pyke bao gồm chiêu cuối với sát thương cực khủng
Pyke bao gồm chiêu cuối với sát thương cực khủng
Tổng quan ưu/nhược điểm của Pyke

Về ưu điểm, Pike chắc là cơ động giỏi, có lẽ xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện, khiến kẻ địch không kịp trở tay. Cũng chính nhờ điểm nổi bật đó mà Pyke còn dường như bất thần mở giao tranh. Hình như Pyke với sự thù hận của chính mình chắc là tung ra những chiêu cuối cùng sát thương cực khủng.

Tuy nhiên, điểm yếu kém của Pyke là không cài đặt khả năng hồi phục. Hình như vị tướng này cũng chỉ có thể cover xạ thủ ở mức hèn.

Về điểm mạnh, Syndra là 1 trong vị tướng trẻ trung và tràn trề sức khỏe về giai đoạn cuối ván, có kỹ năng kiểm soát điều hành địch thủ tốt, khả năng dồn sát thương mạnh. kỹ năng pháp thuật mạnh cũng giúp Syndra hình như đẩy bộ đội đối thủ chóng vánh.

Về Điểm hạn chế, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị phụ trợ máu. Ngoài ra vị tướng này cũng không thật cơ động trong vòng kungfu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น