หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Nguyệt Tộc đã chính thức quay trở lại Đấu Trường Chân Lý mà không cần đến Aphelios

Nếu bạn là người hâm mộ của Đấu Trường Chân Lý thì chắc hẳn đã được nghe nhắc đến vị tướng Aphelios. Đó là quân cờ chủ lực của đội hình Nguyệt Tộc làm cho đội hình trở nên vô cùng mạnh mẽ. Vậy lý do tại sao đội hình Nguyệt Tộc một thời bị “thất sủng”, ít được game thủ sử dụng để chiến đấu? Sự trở lại của đội hình Nguyệt Tộc trong phiên bản này sẽ mang đến những điều gì mới? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc trên một cách nhanh chóng.

Aphelios từng được biết đến là vị tướng chủ lực trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4 chắc hẳn cái tên Aphelios không còn xa lại với bất kỳ game thủ nào. Đây là một trong những quân cơ mạnh nhất giúp cho đội hình Nguyệt Tộc trở nên cực mạnh và được người chơi trọng dụng. Tuy nhiên ở phiên bản 10.21, sức mạnh của Aphelios bị giảm, nó không còn khả năng tạo ra sát thương đột biến như trước vì ụ súng của nó sẽ không thể tiếp tục tấn công nếu vị tướng này chẳng may bị dính khống chế. Đó cũng là lý do mà đội hình Nguyệt Tộc ít được trọng dụng và chẳng mấy khi các game thủ lại thấy nó xuất hiện trong các trận giao tranh của Đấu Trường Chân Lý. Một tin đáng mừng là trong phiên bản 10.22 thì đội hình Nguyệt Tộc không cần đến sức mạnh của vị tướng Aphelios mà vẫn chơi cực đỉnh với lối chơi mới xoay quanh Diana.

Aphelios đã từng là quân cờ mạnh nhất của đội hình Nguyệt Tộc

Nguyệt Tộc - Sát Thủ trở lại với sức mạnh cực khủng

Đội hình Nguyệt Tộc - Sát Thủ đang là cái tên được nhiều game thủ chú ý trong phiên biển hiện tại với sức mạnh siêu phàm và khả năng hạ gục các đối thủ một cách nhanh chóng. Lý do khiến cho sự quay trở lại vô cùng ngoạn mục này là Riot Games đã buff mạnh cho các quân cờ chủ lực như Mê Hoặc, đặc biệt nhất là Lissandra vì vị tướng này sẽ tấn công vào mục tiêu mà đang sở hữu nhiều sát thương nhất nhằm giảm lượng sát thương của chúng và tất nhiên điều đó sẽ giúp đồng đội tăng cường khả năng tấn công.

Lissandra là vị tướng có sức mạnh vượt trội

Mặt khác, hiệu ứng giảm sát thương của tướng Mê Hoặc sẽ được tăng cường thêm 3 giây ở mốc 2 tướng sẽ giúp ích không nhỏ cho các vị tướng của đội hình Nguyệt Tộc có thể nhanh chóng tiêu diệt kẻ địch. Nếu các quân cờ chủ lực của đối thủ không thể tạo ra các đòn phản công lên những tướng Sát Thủ thì tỷ lệ để họ có thể đánh bại bạn là quá thấp. Ngoài ra, Nguyệt Tộc vẫn có khả năng "hack sao" cực tốt và một Diana 4 sao có khả năng lao thẳng vào tuyến sau của kẻ địch để kết liễu chúng một cách dễ dàng. Lượng sát thương mà Diana có thể tạo ra là cực kỳ lớn, đó là chưa nhắc đến các chỉ số vượt trội cùng với các trang bị tăng cường sức mạnh cho vị tướng này. Những quân cờ chủ lực như Ashe hay Talon cũng khó có thể tiêu diệt được Diana vì bản thân nó có thể hạ gục được 4-5 kẻ địch cùng một lúc, mang về chiến thắng một cách bất ngờ. Các game thủ chỉ cần trang bị cho tướng Diana Nắm Đấm Công Lý/Quyền Năng Khổng Lồ hay Kiếm Súng Hextech để trợ giúp cho vị tướng này có thể phát huy được tất cả khả năng của mình thì có thể yên tâm trong suốt cả trận đấu. Chắc chắn vị tướng này sẽ không làm bạn thất vọng trong bất cứ cuộc giao tranh nào.

Chuẩn bị cho tướng Diana các trang bị cần thiết

Tuy nhiên, để có thể xây dựng được đội hình siêu đẳng này, bạn chải có Tinh Anh Nguyệt Tộc, phải nâng cấp lên cấp độ 4-5 ở thời gian lâu nhất vì có như thế mới tăng tỷ lệ gặp được Diana hay Lissandra Tinh Anh, sau đó hãy nhanh chóng nâng cấp 2 vị tướng này lên 3 sao để đội hình trở nên mạnh nhất.

Trong thời kỳ Mê Hoặc đang quá mạnh và được sử dụng rộng rãi thì chính sức mạnh của Diana đã đưa đội hình Nguyệt Tộc trở lại game với một lối chơi khác biệt thay vì quá phụ thuộc và Aphelios như phiên bản trước. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น