หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cassiopeia mùa 10: Đừng bỏ qua bộ tài năng và cách chơi cùng bảng ngọc giúp

Cassiopeia, một vị tướng đi đường giữa chưa bao giờ lạc hậu và con số sức khỏe rất chi là khủng khiếp trong LOL mùa 10. Nếu thực sự kiếm tìm một vị tướng pháp môn sư có không ít sát thương nhưng cũng đều có cảm giác khống chế mạnh thì Xà Nữ Cassiopeia chính là chọn lựa cho bản thân. dưới đây hãy với đào bới về bộ năng lực với cách chơi tướng Cassiopeia mùa 10 cùng bảng ngọc phụ trợ để đo ván đối phương trong những ải giao tranh.

Cassiopeia là vị tướng đem đến nhiều dấu ấn và gamer khi download nhiều điểm mạnh nhưng cũng có một số Điểm hạn chế mà lúc thi đấu LOL, các gamer nên biết. điểm nổi trội của Cassiopeia là tính sát thương theo phút giây (DPS) rất mạnh đồng thời cài đặt một khả năng khống chế mạnh, trên diện lớn. Xà Nữ chắc là khắc chế và kìm hãm các tướng biến ảo thông qua cảm giác Sa Lầy, lúc tập luyện tướng Cassiopeia, chúng ta cũng có thể cầm 6 trang bị rộng. Điểm hạn chế của Xà Nữ là khả năng cơ động hèn, thời đoạn đầu Game tướng này rất thiếu năng lượng và chỉ phát huy được sức mạnh vào giai đoạn cuối trò chơi. Hình như vì không thể tải giầy nên tài năng dịch chuyển của tướng này rất khá chậm, gamer Cassiopeia mùa 10 buộc phải khả năng cao.
Cassiopeia mùa 10 đc hiểu đến cùng biệt danh “Xà Nữ”
Bộ năng lực của “Xà Nữ” Cassiopeia

Nội tại (Thần Tốc mãng xà): khả năng này suport Cassiopeia nhận 4 tốc độ di chuyển mỗi cấp mặc dù thế cô không thể cài giày.

Q: Vụ Nổ Độc Hại: Cassiopeia tung kịch độc vào trong 1 vùng, nếu trúng tướng đối thủ, "Xà Nữ" sẽ có thêm 30/35/40/45/50% speed di chuyển, giảm dần theo giây phút trong 3 giây.

W: Chướng Khí: cô nàng Cassiopeia sẽ phun độc tạo thành hình cung và tạo ra vùng độc chỉ trong 5 giây. Nếu đối phương đứng chỉ trong vùng độc rồi sẽ dính Độc suy giảm bị làm chậm 40/50/60/70/80% và bị sa lầy khiến cho hắn không dùng được năng lực dịch rời. Mỗi giây đối thủ rồi sẽ chịu 20/35/50/65/80 (+15% sát thương phép thuật) sát thương.

E: Nanh độc: Tướng Cassiopeia gây 52-120 (+10% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên mục đích. Nếu đối tượng bị hạ bởi Nanh Độc hoặc ở bên trên đường nó bật đến, "Xà Nữ" Cassiopeia rồi sẽ hồi lại 40/45/50/55/60 năng lực. Còn nếu nạn nhân bị trúng độc của Cassiopeia, hắn cần phải chịu thêm 10/40/70/100/130 (+35% sát thương phép thuật) sát thương phép cùng hồi lại cho Cassiopeia 5/10/15/20/25 máu.

R: Cái Nhìn Hóa Đá: Cassiopeia gây ra 150/200/250 (+50% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên nhiều loại địch trước mặt cô bé. kẻ địch đối diện có khả năng sẽ bị hóa đá trong 2s còn các kẻ quay sống lưng có khả năng sẽ bị làm chậm đi 40%.
Bảng ngọc giúp của tướng Cassiopeia
Lối chơi tướng Cassiopeia cùng bảng ngọc giúp đỡ

Thời đoạn đầu: bây giờ Cassiopeia rất thiếu thốn năng lượng cho nên game thủ phải đứng gần trụ cùng đợi sự giúp từ người đi rừng. chơi tướng Cassiopeia thời đoạn đầu chúng ta cũng có thể last cơn sốt lính bằng tài năng Nanh Độc (E), bởi nếu Cassiopeia Nanh Độc đè bẹp đc đối tượng rồi sẽ đc hồi lại năng lượng. Bên cạnh đó, có vẻ phối hợp E và Vụ Nổ ô nhiễm (Q) để ngày càng tăng sát thương, tìm kiếm chút lợi thế cho trận đánh. năng lực là rất cần thiết và Cassiopeia nên game thủ hãy sở hữu trang bị Nước Mắt Nữ Thần càng sớm càng cao để có thể tích thêm năng lực khi dùng kỹ năng. lưu tâm, sau khi sở hữu Nước Mắt Nữ Thần hãy chuyển hẳn sang lên thẳng Trượng trường sinh để dường như vừa tích phút giây cho Trượng trường sinh, vừa tích trữ Nước Mắt Nữ Thần để khi tải Quyền Trượng thiên Thần các bạn sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại thiên Sứ.
Năng lượng là điều cần thiết và Cassiopeia giai đoạn đầu Game
Giai đoạn giữa game: Khi đã có chiêu cuối Cái Nhìn Hóa Đá (R) cùng cặp đôi Quyền Trượng Đại thiên Sứ và Trượng trường thọ, lúc này Xà Nữ bước đầu mô tả sức khỏe của chính bản thân mình. bạn hãy chuyển hẳn sang nắm thế chủ động cùng dường như hạ bất cứ kẻ địch nào. tuy nhiên vì không có giầy nên độ cơ động rồi sẽ phụ thuộc vào Vụ Nổ ô nhiễm (Q).

Giai đoạn cuối game: đấy là lúc Cassiopeia mạnh nhất khi cầm tới 6 trang bị, số lượng sát thương theo giây phút từ Nanh Độc (E) là rất mạnh. bởi vậy giờ đây bạn luôn luôn giữ vị trí bình an trong vòng giao tranh, gây nhiều sát thương nhất giống như. Để mở combat, game thủ dường như dùng Tốc Biến + Cái Nhìn Hóa Đá (R).

Gamer tướng Cassiopeia cần phải kết hợp tốt bảng ngọc phụ trợ cho từng giai đoạn đại chiến. Ngoài ra, trong mùa 10 khi thi đấu Cassiopeia 3 tướng có thể gây thách thức cho cô nàng là Irelia, Ahri với Xerath. Ngược lại 3 tướng có lẽ kết hợp tuyệt cùng Xà Nữ là Singed với Twitch, Jarvan IV, cho nên bạn buộc phải cân nhắc để có phương án giao tranh hiệu quả. hy vọng các thông báo này đã giúp cho bạn làm rõ bộ kỹ năng mà tướng Cassiopeia cùng lối chơi Cassiopeia mùa 10 hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น